Aušmjśkur.

Kominn heim eftir blautt og kalt kvöld. Finn reyndar fyrst fyrir bleytunni og kuldanum nśna eftir aš ég er kominn heim. Gęsahśšin ķ kvöld stafaši hvorki af kulda né bleytu.

Ég er einn af žeim sem er bśinn aš vera ķ nokkur įr haršur stušningsmašur Ķslands ķ Knattspyrnu. Var lķklegast įhorfandi įšur, en ķ dag er ég stušningsmašur. Viš köllum okkur Tólfur, af žvķ viš viljum aš okkar įhrif į leikinn jafnist į viš auka leikmann inni į vellinum fyrir Ķsland...semsagt. Tólfta leikmanninn. Viš höfum stašiš okkur nokkuš vel ķ aš styšja karlalandslišiš, en ég veit, og viš vitum mörg, innan Tólfunnar aš viš höfum ekki stutt kvennalandslišiš vel og žaš hefur pirraš okkur. 

žaš hljómar kannski eins og vęl, en fyrir mann eins og mig, aš verša fertugur, out of shape, žį taka žessir leikir į. Į morgunn verš ég raddlaus af žvķ viš męttum į leik Ķslands og Hvķta Rśsslands ķ kvöld. Viš vorum svekkt meš mętinguna. Of margir af žeim sem voru bśnir aš melda sig męttu ekki. Žaš kom okkur į óvart žvķ viš vorum nokkur bśin aš vera ofur spennt, og margir bśnir aš lżsa žvķ sama yfir. 

Ķ dag vorum viš nokkur ķ samskiptum af žvķ viš vildum sżna stelpunum žį sömu viršingu og viš sżnum strįkunum. Viš reyndum aš semja nż lög um stelpurnar, og yfirfęršum einhver af karla lögunum yfir į žęr og mišaš viš stuttan tķma, og reyndar meš frįbęrri innkomu strįkanna ķ Kobacabana nįšum viš aš standa okkur nokkuš vel. Žegar ķ ljós kom aš viš yršum fęrri en viš vonušumst til var einfaldlega tekiš meira į žvķ og viš prófušum żmislegt sem viš höfum ekki prófaš fyrr, eins og aš fęra okkur um set og kalla sjįlfir į milli. Žaš var einnig rosalega gaman hve börnin voru virk og kunnu lögin okkar. Fyrir žeim er ekkert ešlilegra en aš öskra sig hįs, eins og viš gerum ansi oft. 

Ķ kvöld lögšum viš okkur fram viš aš gera žaš sem okkur hefur langaš lengi. Aš sżna stelpunum aš viš erum lķka Tólfan žeirra. Žaš var frįbęrt, žaš var ęšislegt aš vera Tólfan žeirra, og feedbackiš og kvešjurnar frį žeim ķ lokin og į twitter eftir į gera mig hįlf vandręšalegan. Ķ stašinn fyrir aš žęr horfi į žaš aš viš höfum ekki gert nógu vel viš žęr ķ fortķšinni žį fögnušu žęr okkur žegar viš loks létum sjį okkur.

Ég hef horft į marga leiki meš žeim sķšustu įr og žetta eru ekki einhverjar stelpur aš sparka bolta. Žetta eru ķslenskar valkyrjur, atvinnukonur vel flestar, og žęr sem eru žaš ekki ķ dag verša žaš. Žetta er stolt okkar og forréttindi aš fį aš styšja viš landslišin okkar ķ dag og ég hef fulla trś į žvķ aš Tólfum mun fjölga į nęstu leikjum og markmiš Tólfunnar er aš žaš žurfi aš opna bįšar stśkur į kvennaleikjum ķ framtķšinni. Boltinn sem žęr spila er frįbęr, įhorfendur tóku vel undir meš okkur og framtķšin er svo sannarlega björt, hvort sem žaš er į knattspyrnusvišinu eša ķ Tólfunni žvķ ungdómurinn sżndi žaš svo um munar aš žau eru tilbśin til aš taka slaginn meš okkur.

Veršlaun okkar Tólfufólks er vanalega śrslitin žegar žau eru góš. Žvķ er žaš frįbęrt žegar landslišsfólkiš okkar, sem viš dżrkum og setjum į stall fyrir ofan flest annaš fólk sżnir okkur žį viršingu, og žį tengingu sem viš fengum frį bęši Frey og stelpunum ķ kvöld. Ég gekk aušmjśkur og hamingjusamur śt af Laugardalsvelli ķ kvöld og ég mun męta margfalt grimmari og skipulagšari į nęsta heimaleik kvennalandslišs Ķslands.

 

Įfram Ķsland!


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Óskar

Höfundur

Óskar
Óskar

38 ára gutti. Faðir þriggja fallegra barna, sonur, bróðir og eflaust eitthvað fleira sem hægt er að klína á mig

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ...dscn0840
  • Tríoið mitt
  • ...img_5865
  • Ofsalega ertu skrítinn pabbi
  • IMG_6087

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 12
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband